MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại. - Gọi điện cho khách hàng tiềm năng để chào hàng sản phẩm/ dịch vụ. - Trả lời và tư vấn cho khách hàng trên facebook, website, mạng xã hội các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi yêu cầu. - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích. - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật lên hệ thống cơ sở dữ liệu. - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sale. - Báo cáo với cấp trên mỗi ngày.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong mảng thẩm mỹ. - Có kiến thức bán hàng online là một lợi thế. - Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe. - Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận và cầu tiến trong công việc, ham học hỏi. - Kiên trì, có khả năng bán hàng và thuyết phục khách hàng. - Chấp nhận KPIs và làm ngoài giờ (nếu chưa hoàn thành KPIs)