MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Khai thác khách hàng mới - Gọi điện tư vấn cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ vận chuyển - Nắm hiểu các thông tin về sản phẩm dịch vụ, chính sách giá,… - Tìm kiếm data khách hàng từ các nền tảng MXH - Tiếp nhận data tiềm năng từ công ty * Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ - Gọi điện thăm hỏi khách hàng cũ đã ngưng sử dụng/giảm sản lượng gửi. Tìm kiếm lý do và khắc phục * Trực tổng đài - Trực tổng đài Chi nhánh (bộ phận tư vấn bán hàng - Trực Fanpage Chi nhánh (J&T Hồ Chí Minh) - Trực tổng đài * Hỗ trợ nội bộ - Thông tin đến Khu vực về các chương trình của Chi nhánh, Sự kiện sắp diễn ra liên quan đến khu vực - Thực hiện các báo cáo công việc hằng ngày về số lượng cuộc gọi, tình trạng và đánh giá kết quả - Thực hiện các công việc liên quan cấp trên yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Yêu cầu về học vấn/kinh nghiệm: - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành nghề liên quan đến Quản trị kinh doanh, Quan hệ công chúnng hoặc các chuyên ngành liên quan * Những kỹ năng, năng lực và ngoại ngữ yêu cầu: - Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word - Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, xử lý tình huống khéo léo - Trung thực, kiên nhẫn