- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại hồ sơ, văn bản và trình ký PGĐ Ban Kế toán; - Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc hàng ngày, hàng tuần và tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của Ban lãnh đạo; - Thực hiện các công tác liên quan đến nhân sự: Chấm công, Quản lý thông tin nhân sự, hỗ trợ hướng dẫn cho nhân sự mới; - Đề xuất với Ban Hành chính về vé máy bay, đặt xe đưa đón lãnh đạo đi họp, công tác; - Thực hiện đề xuất công cụ dụng cụ, thiết bị tin học, đăng ký văn phòng phẩm, ấn vật phẩm,… - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Phụ cấp cơm trưa - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - Máy tính làm việc - Môi trường làm việc chuyên nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên Nữ, tuổi từ 23 đến 30; - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kinh tế,.... - Có hiểu biết cơ bản về kế toán, tài chính là một lợi thế; - Có hơn 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính; - Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản; - Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point); - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, sáng tạo; - Có khả năng sắp xếp công việc, cẩn thận, tỉ mỉ; - Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin, có tinh thần trách nhiệm và khả năng giải quyết vấn đề tốt;
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp