Công Ty TNHH Phần Mềm Hoàn Cầu
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc; - Tiếp nhận, sắp xếp, lên lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng; - Phối hợp với các Phòng ban có liên quan tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc, tiếp khách, các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của Giám đốc. Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành; - Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả trong việc theo dõi công tác thực hiện các quyết định, thông báo và ý kiến chỉ đạo của Giám đốc đến các Phòng ban, bộ phận; - Kiểm tra nội dung, thể thức trình bày tất cả các văn bản của các Phòng ban trước khi trình Giám đốc ký duyệt, ký ban hành; - Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu; - Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác; - Làm việc theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận - Được đào tạo, học tập các kĩ năng chuyên môn trước khi làm việc và trong quá trình làm việc - Nghỉ thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ theo quy định - Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động - Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khóa, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức. - Quà tặng sinh nhật, kết hôn, lễ, tết,...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn; - Độ tuổi: dưới 30 tuổi; - Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngôn ngữ, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan; - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị thư ký, trợ lý, sale admin; - Tiếng Anh khá, biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế (Nhật, Pháp, Trung,...), sử dụng thành thạo tin học văn phòng; - Tác phong chỉnh tề, giao tiếp ứng xử tốt; - Nhanh nhẹn, tinh tế, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 235 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

GSOFT là một công ty phần mềm hướng công nghệ, được sáng lập bởi những người có tâm huyết, có năng lực và kinh nghiệm chuyên môn cao với mong muốn hình thành và phát triển một công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm ra thế giới. GSOFT cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý cho các Doanh nghiệp Tập đoàn, Tổng công ty, Ngân hàng, Trường đại học, Bệnh viện, các giải pháp kết nối cộng đồng trên nền tảng internet, các hệ thống website và các dịch vụ liên quan đến website, các hệ thống trong lĩnh vực thương mại điện tử và chính phủ điện tử. GSOFT luôn tập trung nghiên cứu và ứng dụng tinh hoa công nghệ vào thực tiễn đời sống nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống vì cộng đồng.

Với tầm nhìn ổn định và phát triển mạnh mẽ, chúng tôi cần những nhân tài đi cùng chặng đường sắp tới của GSOFT.