MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách hàng.
- Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi tại siêu thị và giải thích cho khách hàng.
- Lịch sự, tôn trọng và tự tin khi tiếp xúc khách hàng, biết chủ động nắm bắt các yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Lắng nghe ý kiến khách hàng và phản ánh kịp thời cho quản lý.
- Tính tiền , kiểm tra, bao gói hàng hóa cho khách
- Địa điểm làm việc: CM NGUYỄN KIỆM, CM BÌNH TÂN, CM THẮNG LỢI, CM BẾN LỨC, CM CỐNG QUỲNH, CM PHÚ LÂM, CM ĐỒNG VĂN CỐNG, CM HÓC MÔN, CM NHIÊU LỘC, CM BÌNH TRIỆU, CM TAM BÌNH. CO.OPXTRA PHẠM VĂN ĐỒNG, CO.OPFOOD, CO.OPXTRA, CO.OPSMILE
- Theo ca (ca1: từ 07h15-15h30, Ca 2 từ 14h00-22h00)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương: Saigon Co-op xây dựng chính sách lương rõ ràng, phù hợp với từng chức danh công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn để đảm bảo cho các cán bộ nhân viên sẽ cho một mức thu nhập tốt, xứng đáng với những cống hiến và đóng góp của mình. Trong đó bao gồm: Lương cơ bản + phụ cấp tiền cơm. Lương tháng thứ 13. Phụ cấp cho những vị trí công việc đặc thù. Chế độ nâng lương hàng năm theo KPI và kết quả hoạt động kinh doanh của Saigon Co-op.
Thưởng: Thưởng nhân các ngày Lễ, Tết, các sự kiện đặc biệt của Saigon Co-op. Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho cá nhân hoặc tập thể.
Bảo hiểm: Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động. Bảo hiểm tai nạn 24/24.