- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 25 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục cho nhà thuốc mới: + Xem xét hồ sơ phù hợp để hợp tác + Chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn chỉnh để nộp Sở Y tế + Hướng dẫn dược sĩ và nhân viên GPP nắm về các thủ tục GPP và tham khảo tài liệu + Chuẩn bị công tác thẩm định GPP + Nhận kết quả GPP: giấy ĐĐKKDD, giấy GPP + Bàn giao, thông báo kết quả cho nhà thuốc, các phòng ban liên quan - Quản lý và theo dõi hồ sơ, thủ tục để tái thẩm định GPP: + Kiểm tra thông tin nhà thuốc đến hạn tái GPP + Chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn chỉnh để nộp Sở Y tế + Chuẩn bị công tác tái thẩm định GPP + Nhận kết quả tái GPP: giấy GPP mới + Bàn giao, thông báo kết quả cho nhà thuốc, các phòng ban liên quan - Quản lý và lưu trữ hồ sơ, thủ tục của nhà thuốc đang hoạt động: + Hướng dẫn nhà thuốc báo cáo định kỳ + Hướng dẫn lưu giữ hồ sơ - Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên chuẩn bị hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề. - Các công việc liên quan khác được giao từ trưởng bộ phận trong quá trình làm việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hỗ trợ làm chứng chỉ hành nghề. - Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN. - Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc. - Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI cuối năm. - Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ/ ưu tiên Nam, từ 20 tuổi - 25 tuổi. - Tốt nghiệp chuyên ngành Dược từ Cao đẳng trở lên. - Cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ. - Năng động, trung thực và nhiệt huyết với công việc. - Không ngại khó khăn và chịu đựng áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác. - Thành thạo vi tính văn phòng. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm admin tại các công ty bán lẻ/ hệ thống chuỗi.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 379-381 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp