MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và chốt đơn hàng trên Facebook, Sàn Thương Mại Điện Tử. - Nhận và xử lý các đơn hàng trên: hotline, website... - Nhận đơn đặt hàng, chốt đơn hàng qua điện thoại theo danh sách khách hàng kênh siêu thị được cty cung cấp - Cập nhật thông tin khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng thân thiết - Thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty. - Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng - Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý … theo yêu cầu quản lí - Giờ hành chính: 07:00 – 16:30 ( có tăng ca theo yêu cầu)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Cao đẳng - Vi tính A - Có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc đàm thoại.