Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 50 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* NHIỆM VỤ: - Dưới sự điều hành và chỉ đạo, phân công công việc của trưởng quầy, nhân viên trưởng có nhiệm vụ cung ứng đầy đủ hàng hoá trên toàn bộ mặt bằng kinh doanh của quầy và đảm bảo phục vụ khách hàng mua sắm tại siêu thị. Nhân viên trưởng có trách nhiệm đảm nhiệm vai trò của Trưởng quầy khi được ủy quyền. - Nhân viên trưởng có trách nhiệm nhận phân công điều chuyển ngang cấp và cùng cửa hàng theo Hợp đồng lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng). * HOẠT ĐỘNG: * Chức năng: Phục vụ khách hàng & hỗ trợ quản lý quan hệ với khách hàng - Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến tham quan mua sắm tại quầy - Quản lý các yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh… - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng. - Hỗ trợ tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy * Chức năng: Cung ứng hàng hóa - Vệ sinh và bảo trì các dụng cụ, thiết bị bày bán hàng hoá - Tham gia hỗ trợ nhận hàng khi được yêu cầu - Trưng bày, vệ sinh, bảo vệ hàng hoá trên quầy - Sắp xếp, thay đổi bảng giá (niêm yết giá) và bảng trang trí hàng hoá - Kiểm tra và niêm yết đúng giá - Lưu kho hàng hoá, nhận hàng & sắp xếp hàng trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng - Tham gia vào các đợt kiểm kê định kỳ theo phân công của cấp trên - Hỗ trợ giám sát lắp đặt, sử dụng và bảo quản trang thiết bị tại quầy; giữ gìn hình ảnh Big C * Chức năng: Đảm nhiệm vai trò của Trưởng quầy khi không có sự có mặt của Trưởng quầy/Phó quầy và được ủy quyền - Quản lý nhân sự: Tổ chức & kiểm soát công việc cho nhân viên quầy & nhân viên tiếp thị, đào tạo & phát triển nhân viên, truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên * Quản lý thương mại: - Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng - Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho - Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có) - Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng - Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi) - Khảo sát đối thủ cạnh tranh - Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy - Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ; chống thất thoát hàng hóa - Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng… * Chức năng khác: - Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng Lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động - Hỗ trợ giao nhận hàng theo phân công của quản lý trực tiếp dựa trên yêu cầu công việc và chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng - Hỗ trợ làm việc ở các quầy, các khu vực khác nhau trong và ngoài cửa hàng (TF) theo sự phân công của quản lý trực tiếp và chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng - Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, tem nhãn trong quầy, các quy định về an toàn vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn: - Kiến thức về các sản phẩm kinh doanh tại siêu thị - Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, chiến lược thương mại - Quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ...(vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy…) * Kỹ năng khác: - Giao tiếp tốt - Làm việc nhóm - Lãnh đạo & huấn luyện - Quản lý thời gian - Học vấn: THPT/Trung cấp - Thâm niên làm việc: 1 – 2 năm kinh nghiệm bán hàng - Ngoại ngữ : Tiếng Anh khá (tương đương TOEIC 300 điểm trở lên) - Kỹ năng văn phòng: Tin học văn phòng cơ bản (biết sử dụng MS Word, Excel, PowerPoint là một lợi thế) - Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, sáng tạo, nghiêm túc trong công việc, sẵn sàng làm việc với khách hàng, trung thực, đạo đức tốt
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Central Retail là một thành viên của Central Group - tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan và khu vực. Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, thành công của tập đoàn không chỉ là thành quả kinh doanh, mà còn là cam kết cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng của quốc gia thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành doanh nghiệp công dân gương mẫu, nhà tuyển dụng uy tín, nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và là một doanh nghiệp tích cực bảo vệ môi trường. Các hoạt động kinh doanh của Central Retail đa dạng, từ hàng điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị, đại siêu thị và hiện đang có hơn 17,000 nhân viên trên khắp cả nước.

Là một thương hiệu thuộc Central Retail, hiện nay Hệ thống siêu thị Big C, GO! đang có hơn 6.000 cán bộ & nhân viên làm việc tại 35 trung tâm thương mại trên khắp các tỉnh thành trong cả nước..

Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và sự phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, giàu kinh nghiệm cho các vị trí quan trọng trong tổ chức.