- Xác định nhu cầu tuyển dụng của công ty trong từng thời kỳ. - Lên kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, năm phân bổ theo phòng ban. - Thống nhất yêu cầu tuyển dụng với các phòng ban có nhu cầu (tiêu chí ứng viên, chế độ chính sách, lương thưởng...) - Phỏng vấn ứng viên hoặc cùng tham gia phỏng vấn ứng viên (Tuyển dụng cấp quản lý). - Gọi điện thoại và gửi mail trả lời kết quả phỏng vấn cho ứng viên (Hẹn lịch training nếu ứng viên trúng tuyển). - Thông báo kết quả tuyển dụng cho ứng viên. - Sắp xếp tiếp nhận nhân viên mới và phối hợp với quản lý trực tiếp thực hiện việc đánh giá nhân viên mới. Thực hiện các công việc của TP. Nhân sự giao.