* Tuyển dụng (Công việc chính - Chiếm 70% công việc): - Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu tuyển dụng công ty. - Tìm kiếm, phát triển và đa dạng, tạo nguồn ứng viên. - Phát triển, nâng cao hình ảnh thương hiệu công ty trong mắt ứng viên. - Phát triển các kênh tuyển dụng. - Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp và tổ chức phỏng vấn. - Gửi thư mời nhận việc, hướng dẫn thủ tục hồ sơ nhận việc cho ứng viên đạt. - Gửi thông tin cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị cơ sở vật chất, email… cho nhân viên mới. - Có khả năng nhận biết ứng viên tiềm năng, khả năng quan sát, đánh giá con người. - Đề xuất các giải pháp tuyển dụng hiệu quả. * Hành chính (30% công việc): Theo sự phân công - Chấm công, quản lý hồ sơ, giấy tờ. - Mua sắm VPP, trang thiết bị - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bộ phận/Ban Giám đốc.