Công Ty Cổ Phần Hasaki Beauty & Clinic
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ điều phối đơn hàng online (đơn hàng Hasaki và đơn hàng từ các sàn thương mai điện tử). - Xử lý đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi giao hàng và sau giao hàng; xử lý các sự cố tại các công đoạn liên quan. - Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành Logistic, Marketing, Kế toán…) để đảm bảo quy trình đóng - giao hàng hoàn tất. - Tham gia xây dựng, cải tiến để tối ưu các quy trình vận hành của bộ phận (phối hợp với bộ phận Tech để cải tiến hệ thống vận hành theo định hướng phát triển công nghệ thông tin). - Tham gia biên soạn tài liệu hướng dẫn, triển khai, hướng dẫn các quy trình, quy định vận hành mới. - Báo cáo kết quả công việc định kì cho cấp trên, tham vấn các đề xuất cải tiến và thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý chỉ định.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Phụ cấp cơm trưa Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác theo quy định Công ty Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ Luật lao động Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến Được cung cấp thiết bị làm việc (laptop)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có hiểu biết về quy trình vận hành đơn hàng online hoặc quản lý đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử là một ưu thế - Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh. - Kĩ năng phân tích, tổng hợp, xử lý dữ liệu tốt. - Liêm chính, trung thực. - Chịu khó học hỏi.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY