- Kiểm tra nhu cầu hàng hóa các chi nhánh cũ/chi nhánh khai trương/đơn hàng/campaign và lên lệnh điều phối luân chuyển hàng nội bộ hoặc push ngành hàng đặt PO;
- Theo dõi tiến độ xử lý các lệnh điều phối hàng hóa và PO, là đầu mối phối hợp các bên liên quan xử lý các trường hợp bất thường/ quá thời hạn cho phép;
- Hỗ trợ các cửa hàng xử lý các phiếu IT/PO lỗi;
- Đầu mối điều phối xử lý các trường hợp lệch stock thực tế và hệ thống tại các kho hàng;
- Tổng hợp nhu cầu tester tại các chi nhánh, gửi danh sách cho Marketing làm việc với hãng;
- Theo dõi và xử lý hàng không phù hợp, hàng cận date;
- Audit việc thực hiện 5S, cơ sở vật chất tại kho tổng hàng ngày;
- Đề xuất cải tiến liên tục các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, đảm bảo công việc và hệ thống được tối ưu hóa.
- Báo cáo kết quả công việc định kì cho cấp trên, tham vấn các đề xuất cải tiến và thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý chỉ định.