CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN HỒNG NGUYÊN
Mức lương
10 - 14 triệu
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Xử lý và quản lý đơn hàng

• Làm việc với team Sales/thu mua để tiếp nhận, kiểm tra và xác nhận thông tin đơn hàng đầu vào, đầu ra.

• Lên kế hoạch xử lý và sắp xếp thực hiện việc giao hàng

• Theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý đơn hàng từ lúc nhận đơn đến khi giao hàng thành công

• Xử lý các tình huống hay sự cố phát sinh liên quan đến việc giao hàng

2. Điều phối và quản lý vận chuyển, giao nhận

• Lên kế hoạch, sắp xếp và điều phối các đối tác vận chuyển, giao nhận một cách phù hợp để đảm bảo vận hành thông suốt và tối ưu về mặt chi phí (dịch vụ chuyển phát, xe thuê ngoài, dịch vụ vận chuyển qua ứng dụng...)

• Giám sát và đảm bảo tiến độ vận chuyển, giao nhận hàng hóa đúng kế hoạch

• Xử lý các tình huống hay sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển, giao nhận hàng hóa.

• Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác vận chuyển, giao nhận

3. Khác

• Theo dõi và cập nhật báo cáo số liệu tồn đơn hàng định kỳ

• Theo dõi và cập nhật báo cáo chi phí logistics hàng tháng

• Hỗ trợ việc kiểm tra và giải quyết các vấn đề liên quan đến số liệu, báo cáo tồn kho và các báo cáo logistics khác

• Hỗ trợ việc tìm kiếm các đối tác dịch vụ logistics mới (kho bãi, vận chuyển, giao nhận) khi phát sinh nhu cầu

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

 Môi trường làm việc vui vẻ và tràn đầy năng lượng

• Khuyến khích sự sáng tạo và ý tưởng với văn hóa giao tiếp cởi mở

• Không gian làm việc thoải mái trong không gian làm việc chung hiện đại và thân thiện

• Môi trường hỗ trợ với cơ hội phát triển nghề nghiệp

• Gói phúc lợi và lương thưởng cạnh tranh cùng cơ hội thăng tiến

• Lương từ 10.000.000 - 14.000.000 VNĐ (trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong vai trò vận hành, giao nhận hàng hóa, logistics hoặc quản lý chuỗi cung ứng.

• Có kiến thức và hiểu biết về vận tải, giao nhận, kho bãi, xuất nhập khẩu

• Có tư duy hệ thống, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề

• Có khả năng giao tiếp, đàm phán và làm việc với nhiều đối tác khác nhau như kho bãi, vận chuyển, giao nhận

• Có khả năng làm việc một cách độc lập, chủ động và quản lý nhiều hạng mục công việc một cách hiệu quả và chịu được áp lực công việc.

• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel).

• Ngoại ngữ Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp cơ bản

• Tốt nghiệp Đai học các chuyên ngành về Quản lý Chuỗi cung ứng, Logistics, Giao thông vận tải là một lợi thế

• Có thể di chuyển và làm việc bên ngoài

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 59 Đường D3, Khu phố 2 - Phường Phú Hữu - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả