MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi, cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ: nhân viên, hồ sơ nội bộ, thư tín....
- Quản lý hành chính văn phòng, mua sắm, sắp xếp bố trí công cụ dụng cụ, trang thiết bị, văn phòng phẩm, nước uống, trái cây, hoa tươi, sắp đặt cảnh quan, đảm bảo không gian chung có tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp.
- Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính tại khu vực văn phòng
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương khởi điểm từ 10-12tr thương lượng theo năng lực.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2-6, nghỉ t7, chủ nhật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ tuổi từ 36-40, ưu tiên đã có gia đình.
- Trung thực, hoà đồng.
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Vi tính tốt.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng.