- Maintain office systems, including supplies, equipment, and facilities. - Maintain accurate records and databases, both digital and physical. - Coordinate with vendors and service providers for office needs. - Provide administrative assistance to various departments as needed. - Manage correspondence, including emails, calls, and letters. - Arrange traffic and accommodation, schedule meetings, and appointments. - Organize and archive documents, ensuring proper storage and retrieval. - Assist in the procurement of goods and services by communicating with vendors to obtain product information, negotiate terms, contract review and address inquiries. - Maintain positive relationships with suppliers to facilitate smooth procurement transactions. ------------------------------------------------------------- - Dụng quản lý hệ thống văn phòng, bao gồm cung cấp, thiết bị và cơ sở vật chất. - Dụng duy trì bản ghi và cơ sở dữ liệu chính xác, cả về mặt số liệu kỹ thuật và vật chất. - Phối hợp với các nhà cung cấp và đối tác dịch vụ để đáp ứng nhu cầu văn phòng. - Hỗ trợ hành chính cho các bộ phận khác nhau theo nhu cầu. - Quản lý tất cả thư từ, bao gồm email, cuộc gọi và thư. - Sắp xếp giao thông và chỗ ở, lên lịch họp và cuộc hẹn. - Tổ chức và lưu trữ tài liệu, đảm bảo việc lưu trữ và truy xuất đúng đắn. - Hỗ trợ việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ bằng cách liên lạc với các nhà cung cấp để lấy thông tin về sản phẩm, đàm phán các điều khoản, xem xét hợp đồng và giải quyết các thắc mắc. - Dụng duy trì mối quan hệ tích cực với các nhà cung cấp để hỗ trợ giao dịch mua sắm mượt mà.