- Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
- Chức vụ: Quản lý
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 27 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự quản lý điều hành và chịu trách nhiệm về mảng hoạt động của Phòng HCNS theo đúng chức năng nhiệm vụ được phân công. - Trực tiếp quản lý các hoạt động liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, hành chính. - Kiểm tra công tác tính lương, thưởng, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác. - Xây dựng định biên nhân sự và ngân sách phòng theo định hướng phát triển hàng năm từ Trưởng phòng và Ban Lãnh đạo. - Theo dõi tình hình sử dụng nhân lực, hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tham mưu cho Trưởng phòng và Ban Giám đốc trong việc điều phối nhân lực. - Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. - Xây dựng hệ thống đánh giá, tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo. - Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực. - Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc. - Xây dựng, điều chỉnh, sửa đổi cơ cấu bộ máy tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban/ bộ phận trong Công ty. - Lên kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. - Tham mưu cùng TP. HCNS xây dựng hệ thống các hệ thống chính sách, quy chế, quy trình, quy định cho Công ty. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13 Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Cung cấp máy tính bàn/laptop cho nhân viên Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và quản lý thâm niên Quà các dịp lễ, Tết 12 ngày nghỉ phép có lương Được review 1 lần trong năm Team building Có cơ hội được đào tạo phát triển bản thân Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nắm vững chuyên môn, am hiểu luật (luật lao động, BHXH, thuế...) - Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao, quyết đoán trong công việc. - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Có khả năng kết nối và giao lưu với đồng nghiệp. - Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, các phần mềm (Base, HRM, Tuyển dụng), đặc biệt Excel, Power Point, Power BI. - Khả năng phân tích và thuyết phục. - Không ngại việc, không ngại khó, dấn thân trong công việc, nhanh nhẹn, thích nghi tốt với sự phát triển nhanh chóng của công ty. - Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, đào tạo & phát triển nhân sự. - Đạo đức tốt, trung thực, chăm chỉ, cầu tiến, cẩn thận, tỉ mỉ, mong muốn tìm công việc lâu dài, ổn định.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 58B Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7 Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp