- Lập kế hoạch kinh doanh cho kênh khách hàng trọng điểm;
- Lập kế hoạch ngân sách và đề xuất các nguồn lực để đảm bảo mục tiêu kinh doanh;
- Đề xuất, triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình hỗ tợ kinh doanh để đảm bảo chỉ tiêu doanh số tuần/quý/năm;
- Tạo dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ với các khách hàng quan trọng nhằm đảm bảo tăng doanh số, duy trì sự phát triển bền vững của công ty;
- Đàm phán, thuyết phục, ký kết hợp đồng với các khách hàng quan trọng của tổ chức;
- Thực hiện giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng quan trọng;
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty như bộ phận thiết kế, quảng cáo, tiếp thị, bán hàng,... thiết kế propóal, đảm bảo các yêu cầu khách hàngđược đáp ứng.;
- Giám sát, quản lý tiến độ dự án, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng với kế hoạch;
- Quản lý bộ phận khách hàng Key Account và chịu trách nhiệm về KPIs của cả nhóm.
- Quản lý vận hành và cải tiến quy trình
- Tuyển dụng nhân sự, đào tạo và quản lý đội ngũ và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự thuộc Phòng Kinh doanh;
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý;
- Hướng dẫn, đôn đốc và kiểm tra công việc thuộc phòng quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu công ty đề ra;
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân sự và đề xuất các chính sách động viên nhân viên;
- Chuẩn hóa và cập nhật quy trình làm việc của phòng để đảm bảo vận hành và phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác.
- Theo dõi doanh thu, lợi nhuận và chi phí để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả;
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và trình bày trước Ban Giám đốc.