CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KHÔI NGUYÊN
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 38 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* NHIỆM VỤ * Giám sát chất lượng và kế hoạch tiếp thị nội dung: - Làm việc với trưởng bộ phận, kỹ thuật số, thương hiệu để lên kế hoạch chiến lược nội dung trên nhiều nền tảng của KNI: ngoại tuyến, kỹ thuật số và xã hội. Điều này bao gồm việc sáng tạo lịch xã hội, ý tưởng nội dung, sáng tạo sao chép xã hội, hướng dẫn sáng tạo xã hội, quản lý cộng động, và để tạo tiếng vang trong các nhiều chiến dịch/ hoạt động đề ra. * Thực hiện và quản lý nội dung: - Quản lý, sáng tạo và xuất bản gốc, nội dung có chất lượng cao. Cung cấp các nội dung hữu hiệu để thu hút các bạn đang sở hữu nền tảng truyền thông, khuyến khích trao đổi của khán giả, nhận diện và tham gia thương hiệu. - Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật số, tuyển sinh, thương hiệu để đạt được các mục tiêu truyền thông thông qua thiết kế các chiến lược truyền thông xã hội. - Phúc đáp các bình luận của khách hàng kịp thời. - Cập nhật nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội kịp thời. - Viết kịch bản video, lên ý tưởng nội dung, bố cục website và các ấn phẩm. - Kiểm tra lỗi và chỉnh sửa nội dung theo thương hiệu. - Xem xét, phân tích và nghiên cứu các báo cáo thực hiện đển đánh giá thành công của các tiếp thị nội dung. - Hổ trợ các sáng kiến tiếp cận và khuếch đại để cải thiện đểm xét hạng trên công cụ tìm kiếm. * Phân tích, nghiên cứu và báo cáo: - Đo lường, đánh giá, và báo cáo nội dung thực hiện. - Chuẩn bị báo cáo tuần và tháng về lưu lượng truy cập và ROI. - Giám sát SEO và việc tham gia của người sử dụng và đế xuất các phương tiện để tối ưu hóa nội dung. - Thực hiện kiểm tra nội dung thường xuyên để đảm bảo nội dung chính xác, tối ưu hóa , cập nhật và liên quan đến đối tượng mục tiêu. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học trở lên cử nhân chuyên ngành marketing, báo chí, anh văn hoặc các ngành có liên quan. - Tiếng Anh: tốt - Kinh nghiệm tối thiểu ở lĩnh vực tương đương: 2 năm - Kỹ năng viết và chỉnh sửa (đặc biệt kỹ năng viết kỹ thuật) - Kỹ năng tổ chức tốt. - Khả năng sáng tạo tốt. - Kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản lý nội dung thông thường và công cụ phân tích. - Thái độ làm việc năng động “Can do attitude”, suy nghĩ sáng tạo. - Có khả năng thực hiện nhiểu công việc, chịu được áp lực và thời hạn ngắn.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 414-416 đường Tân Phú, Khu Nam Thông 3-S14, Khu phố 6, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Bắt đầu hoạt động ở lĩnh vực giáo dục cách đây 16 năm, tên Khôi Nguyên được lựa chọn như là hình ảnh tượng trưng gắn liền giáo dục của tập đoàn KNE

Hiện tại, với chiến lược đầu tư đa ngành, tập đoàn đã tách mảng hoạt động và mang tên Khoi Nguyen Investment (“KNI”) cho hệ sinh thái kinh doanh mới gồm các lĩnh vực :

• Giáo Dục 

• Chuỗi cung ứng và bán lẻ 

• Dịch vụ du lịch và khách sạn 

• Sản xuất và đóng gói nông sản. 

KNI tập trung phát triển hệ sinh thái đa ngành nghề trong lĩnh vực giáo dục, thương mại và dịch vụ để phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống và kiên định mục tiêu mang đến cho người Việt những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt, góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn. 

Bằng việc đặt con người là trung tâm trong mọi hành động, phụng sự phát triển bền vững vì con người, Tập đoàn KNI luôn đầu tư tất cả tâm huyết của mình tạo nên một hệ sinh thái chất lượng cao và trọn vẹn từ giáo dục đến chuỗi cung ứng, chuỗi siêu thị thực phẩm, nông sản và trải nghiệm du lịch khách sạn quốc tế...mang đến cuộc sống/ trải nghiệm sống tốt đẹp, hiện đại hơn cho mỗi người, cho mọi nhà.

Điểm khác biệt của KNI là tinh thần KIẾN TẠO & phát triển bền vững vì con người được thể hiện ở năng lực cốt lõi sản phẩm dịch vụ: tiên phong, chất lượng cao, giá trị chân thật và khác biệt. KNI không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm mới dựa trên tinh thần này.