- Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng và lên kế hoạch các hoạt động truyền thông, phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam - Tham gia lập kế hoạch truyền thông PR trong các chiến dịch, từng giai đoạn - Quản lý tiêu cực, khủng hoảng truyền thông, kiện cáo từ thị trường cho thương hiệu, kiểm soát mục tiêu truyền thông, định vị thương hiệu, điểm hài lòng khách hàng, trải nghiệm khách hàng,... - Xây dựng các thông điệp và nội dung truyền thông phù hợp với từng chiến dịch/ dự án - Phát triển và duy trì tốt quan hệ với các kênh truyền thông (báo chí, truyền hình, kênh truyền thông mạng xã hội, agency truyền thông) có liên quan trực tiếp đến lĩnh vực kinh doanh - Soạn thảo các tư liệu truyền thông trên các kênh đại chúng (bài PR, bài phát biểu, TCBC, tài liệu nội bộ…) - Đầu mối booking các sản phẩm truyền thông với các agency và cơ quan báo chí, kênh truyền thông bên ngoài - Quản lý hồ sơ, hợp đồng truyền thông của đối tác - Xử lý thanh toán các hợp đồng truyền thông với bộ phận kế toán - Làm việc với các bộ phận liên quan trong Công ty: Kế toán, văn phòng, KSNB để xử lý công việc - Nghiên cứu sản phẩm, thị trường, đối thủ nhằm phát triển sản phẩm, phát triển tài liệu sản phẩm và đề xuất kế hoạch phù hợp - Quản lý PR và các mối quan hệ bổ trợ cho thương hiệu - Tổ chức event, activation cho thương hiệu - Và các công việc theo chỉ đạo của cấp trên