Tham gia phát triển sản phẩm của GoJob Việt Nam.
1. Lập kế hoạch và triển khai dự án:
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu, timeline và ngân sách cho các dự án trong lĩnh vực EdTech và HRTech.
- Điều phối và quản lý toàn bộ vòng đời dự án, từ giai đoạn khởi động đến khi bàn giao.
2. Quản lý đội nhóm:
- Phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất làm việc của các thành viên trong dự án.
- Đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa các nhóm kỹ thuật, thiết kế, kiểm thử và các phòng ban liên quan.
3. Kiểm soát và báo cáo:
- Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo dự án đúng kế hoạch.
- Báo cáo định kỳ về tiến độ, rủi ro và kết quả dự án cho ban lãnh đạo và các bên liên quan.
4. Quản lý rủi ro và giao tiếp:
- Xác định, phân tích và quản lý các rủi ro tiềm năng trong quá trình triển khai dự án.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và các bên liên quan.