* Quản lý kinh doanh - Lên chiến lược, chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh bán lẻ tại chi nhánh. - Quản lý các hoạt động kinh doanh tại chi nhánh nhằm tối ưu hóa các hoạt động bán hàng, dịch vụ khách hàng và đảm bảo chỉ tiêu hoạt động đã được phê duyệt. - Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng. - Nghiên cứu đề xuất và triển khai các chương trình sales, marketing... - Đảm bảo doanh số tại sàn đạt chỉ tiêu được giao. - Đánh giá, báo cáo kinh doanh, nhân sự hàng tháng. - Triển khai trưng bày hàng hóa theo đúng chuẩn mực của Công ty nhằm đảm bảo tính nhất quán trong việc trưng bày hàng hóa, yêu cầu về nhận dạng thương hiệu. - Chịu trách nhiệm hoàn toàn về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên tại chi nhánh. - Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám Đốc. * Quản lý nhân sự - Hoạch định và tổ chức thực hiện công việc theo chức năng từng vị trí. - Tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ Nhân viên bán hàng. - Cập nhật và phổ biến kịp thời các chính sách, quy định, quy trình tới CBNV trong bộ phận. * Quản lý hành chính - Xử lý/ hỗ trợ nhân viên xử lý các công việc phát sinh liên quan đến hành chính