Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Omi Group - OmiGroup
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi, ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. * OmiCare tự hào là công ty nhập khẩu và phân phối hàng Nhật nội địa chính ngạch và uy tín tại Việt Nam. Hiện tại OmiCare đang phân phối hơn 700 SKU với nhiều thương hiệu nổi tiếng như KOSE, Hatomugi, Omi Brothers, Kincho, Hakugen Earth, Suppin Powder... vào các chuỗi siêu thị Nhật Bản tại Việt Nam cũng như hệ thống siêu thị, nhà phân phối trên toàn quốc. OmiCare mong muốn tìm người đồng hành trong sứ mệnh mang hàng chất lượng tốt, với giá cả hợp lý cho người Việt Nam. * Với vai trò là Quản lý bán hàng khu vực, ứng viên sẽ thực hiện các công việc: - Trực tiếp thực hiện các chương trình bán hàng do phòng Kinh doanh xây dựng đã được ban giám đốc phê duyệt. - Xây dựng và thực hiện mục tiêu bán hàng cho từng sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm. - Quản lí và giám sát hoạt động của nhân viên bán hàng trong nhóm. - Quản lí và sử dụng hiệu quả ngân sách hoạt động của sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm. - Hỗ trợ gián tiếp và trực tiếp cho nhân viên trong hoạt động bán hàng. - Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing do phòng marketing xây dựng đã được phê duyệt. - Tham gia đánh giá, góp phần tham mưu với phòng marketing, kinhdoanh để đưa ra những chính sách, hoạt động marketing phù hợp và kịp thời với những biến động của thị trường nhằm phát triển sản phẩm. * Lý do đồng hành cùng OmiGroup * Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng: - Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam. - Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45) và làm việc Thứ 7 online. - Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động. - Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline. - Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống. - No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân. * Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân: - Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm. - Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển (tài trợ 100% chi phí thi chứng chỉ liên quan tới công việc,… Review nâng lương đối với ứng viên thi đạt chứng chỉ chuyên môn;..). - Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Manager, Director,...
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
* Quan tâm đặc biệt tới nhân viên: - Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. - Xét tăng lương/thăng hàng năm. - Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng. - Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care. - Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc. - Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước. - Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kiến thức quản lý bán hàng ngành dược. - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, ... - Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc từ 5 năm kinh nghiệm TDV/ETC. - Có chứng chỉ đã qua đào tạo về kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý, kỹ năng kế toán sơ bộ, kỹ năng giao tiếp. - Biết cách xây dựng chiến lược bán hàng, chiến lược sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu. - Có mối quan hệ tốt với các khách hàng VIP, các khách hàng trọng tâm trong khu vực phụ trách. - Chín chắn, tự tin, có khả năng làm việc độc lập dưới cường độ áp lực cao. - Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc. - Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 1, tòa PLS Building, Số 19 - 21 Tân Cảng, phường 25 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giới thiệu về OmiGroup

Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.

Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.

Với hơn 1 thập kỷ đánh dấu sự trưởng thành, phát triển vượt bậc và thành quả ấn tượng với những giải thưởng cao quý trên hành trình nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe con người và xã hội.

  • OmiGroup được tổ chức Great Place to Work chứng nhận là ''Nơi làm việc xuất sắc tại Việt Nam''
  • Top 10 doanh nghiệp HealthTech 2023 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức và bình chọn.
  • Giấy chứng nhận Cục CNTT - Bộ Y tế vì đã có thành tích đóng góp cho sự phát triển CNTT Ngành Y tế tại Việt Nam và góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.
  • Thành viên nước ngoài đầu tiên tham gia Hiệp hội JAHIS - Nhật Bản.
  • Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021
  • Top 50 Doanh nghiệp ICT 2018
  • Giải thưởng Sao Khuê 2018