* Quản lý toàn bộ hoạt động liên quan đến tuyển dụng của Công ty, - Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng, bao gồm: tổng hợp yêu cầu tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc, chân dung ứng viên, nguồn và chi phí thu hút phù hợp, phân bổ nguồn lực và tiến độ thực hiện… - Nghiên cứu, đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng để nâng cao kết quả, hiệu quả - Quản lý, giám sát, đánh giá hiệu suất của các thành viên trong nhóm - Tổ chức Phát triển năng lực cho các thành viên trong nhóm. Nâng cao năng lực phỏng vấn, lựa chọn các thành viên tham dự quá trình tuyển dụng - Xây dựng, phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng; Phát triển nguồn ứng viên cho kế hoạch phát triển dài hạn của công ty - Xây dựng, quản lý và tối ưu ngân sách liên quan đến hoạt động tuyển dụng, hoạt động thương hiệu nhà tuyển dụng - Phát triển hệ thống thông tin quản lý ứng viên, báo cáo liên quan đến tuyển dụng - Phụ trách trực tiếp một số vị trí tuyển dụng - Các công việc khác được phân công từ Trưởng phòng Nhân sự