- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Quản lý
- Yêu cầu bằng cấp: Trung học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 19 - 32 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng: Sắp xếp lịch làm việc, điều động nhân viên, đánh giá nhân viên, giải đáp những thắc mắc của nhân viên và xử lý xung đột giữa các nhân viên. - Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa: Liên hệ với nhà cung cấp để đổi, trả hàng khi cần thiết, chuyển hàng, nhận chia sẻ hàng hóa từ những cửa hàng khác. - Quản lý doanh số cửa hàng (theo dõi, kiểm tra doanh số, phân tích và xác định các lý do doanh thu tăng hoặc giảm đột xuất, phân tích và xác định các cơ hội có thể giúp cửa hàng tăng doanh số). - Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ với dịch vụ tốt nhất và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng. * ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC - Hệ thống cửa hàng B's mart tại TP.HCM - Làm việc trong giờ hành chính: 8:30 - 17:30; 6 ngày/ tuần
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định 12 ngày nghỉ phép/ năm Được review 1 lần trong năm Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp Được đào tạo nghiệp vụ bán lẻ hoàn toàn miễn phí 100% lương trong thời gian thử việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT/ Cao Đẳng/ Đại Học . - Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm Quản lý/ Trưởng ca/ Trợ Lý trong ngành bán lẻ, dịch vụ ăn uống, chuỗi cửa hàng tiện lợi. - Có kỹ năng giao tiếp, giám sát, giải quyết vấn đề và ra quyết định. - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao. - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lô B, Khu Đô thị mới An Phú – An Khánh, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp