CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KHÔI NGUYÊN
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 26 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Định nghĩa: Genki Retail hay còn gọi là Genki Plaza là chuỗi bán lẻ các sản phẩm thực phẩm chức năng, thiết bị tập vật lý trị liệu dành cho người cao tuổi trực thuộc hệ sinh thái Genki House thuộc Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên, ngoài ra Genki Plaza còn có mô hình cafe và khu trải nghiệm thiết bị và hoạt động chăm sóc sức khỏe như Genki House. * Nhiệm vụ: * Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng tìm năng: - Xây dựng chiến lược marketing phù hợp và thường xuyên để quảng bá cửa hàng và các thiết bị đến cộng đồng. - Tiếp cận các cộng đồng người cao tuổi trong khu vực và đưa ra thông tin về cửa hàng. - Phát triển kênh marketing trực tuyến để tăng khả năng đến với khách hàng tiềm năng. - Sử dụng các thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ và thu hút thêm nguồn khách hàng mới. - Chịu trách nhiệm về hoạt động của cửa hàng, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp hàng hóa tới khách hàng. * Kế hoạch truyền thông: - Xây dựng kế hoạch quảng cáo để nêu bật các lợi ích của cửa hàng phù hợp với lượng khách hàng cao tuổi. - Tập trung vào các kênh truyền thông chính như thông cáo báo chí, mạng xã hội và phương tiện thông tin đại chúng để đưa tin, cập nhật về trung tâm và các hoạt động hằng ngày. - Tìm kiếm các dịch vụ lưu trữ trực tuyến phù hợp để thuận tiện cho khách hàng truy cập tài liệu và tìm kiếm thông tin về cửa hàng dễ dàng. * Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện: - Tổ chức sự kiện outdoor nhằm quảng bá và tăng độ nhận diện thương hiệu của Genki Plaza trên thị trường nhằm thu hút sự tham gia của khách hàng tiềm năng. - Thông qua các sự kiện, giới thiệu các dịch vụ, đăng ký nhận bản tin và quảng cáo các hoạt động được tổ chức tại cửa hàng. - Mở rộng mối quan hệ với các cộng đồng mới, đặc biệt là các cộng đồng người cao tuổi. - Mở rộng các mối quan hệ với đội ngũ y, bác sĩ tại các bệnh viện để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tại cửa hàng. * Quản lý cơ sở vật chất: - Quản lý cơ sở vật chất, quản lý mua sắm vật tư, công cụ dụng cụ phục vụ nhu cầu thiết yếu tại cửa hàng. - Đảm bảo rằng các vị trí sử dụng cho café và vị trí liên quan khác tại cửa hàng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và thoải mái cho người cao tuổi. - Quản lý chi phí và ngân sách liên quan đến mua sắm và duy trì vật tư, công cụ và dụng cụ cho cửa hàng, làm việc với nhà cung cấp đáng tin cậy, đưa ra đề xuất về quy mô và chất lượng sản phẩm cần mua. - Tổ chức kiểm tra và bảo dưỡng các thiết bị, đảm bảo chúng hoạt động tốt và an toàn. Nếu có sự cố, người quản lý cần tìm giải pháp sửa chữa hoặc thay thế nhanh chóng để không ảnh hưởng đến hoạt động của cửa hàng. - Áp dụng những phương pháp và quy trình mới nhất trong lĩnh vực quản lý vật chất để nâng cao hiệu suất và đạt được sự phù hợp với các tiêu chuẩn và quy định hiện tại. * Quản lý Nhân sự: - Duy trì an ninh và an toàn: Phải đảm bảo an toàn cho người cao tuổi, đồng thời giám sát và kiểm soát các hoạt động của nhân viên tại cửa hàng. - Tuyển dụng và đào tạo nhân viên: Để đảm bảo hoạt động của cửa hàng diễn ra suôn sẻ, Quản lý cần phải tuyển dụng và đào tạo các nhân viên có đủ trình độ và kinh nghiệm để thực hiện công việc và đảm bảo cho sự phục vụ tốt nhất cho người cao tuổi. - Tổ chức cho các nhân viên trong bộ phận chăm sóc khách hàng được đào tạo về cách giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe và cảm xúc của những người cao tuổi. - Tạo động lực cho đội ngũ nhân viên, giúp họ phát triển và thăng tiến. - Cần phải giám sát và kiểm tra công việc của nhân viên, bao gồm việc theo dõi tiến độ, đảm bảo chất lượng và sửa đổi kế hoạch nếu cần thiết. * Quản lý Ngân sách: - Có trách nhiệm quản lý tài chính, ngân sách của cửa hàng, bao gồm chi phí vận hành, tiền lương cho nhân viên,... - Quản lý ngân sách của cửa hàng và đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả và tuân thủ các quy định pháp luật, nội quy và tiêu chuẩn chất lượng. - Lên kế hoạch chiến lược để giữ vững và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc và Hội đồng quản trị.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo năng lực. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân văn. - Có cơ hội học hỏi, sáng tạo các ý tưởng mới. - Phụ cấp cơm trưa miễn phí. - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước (nghỉ lễ, nghỉ phép, Bảo hiểm xã hội…)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị, Quản lý Bán lẻ - Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 5 năm ở vị trí Quản lý. - Kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ, siêu thị, mall, đặc biệt là trong lĩnh vực máy móc và dụng cụ chuyên khoa y tế. - Kỹ năng quản lý – giám sát; Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng phỏng vấn và đặt câu hỏi; Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng giao tiếp (nói và viết); Kỹ năng lắng nghe.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 414-416 đường Tân Phú, Khu Nam Thông 3-S14, Khu phố 6, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Bắt đầu hoạt động ở lĩnh vực giáo dục cách đây 16 năm, tên Khôi Nguyên được lựa chọn như là hình ảnh tượng trưng gắn liền giáo dục của tập đoàn KNE

Hiện tại, với chiến lược đầu tư đa ngành, tập đoàn đã tách mảng hoạt động và mang tên Khoi Nguyen Investment (“KNI”) cho hệ sinh thái kinh doanh mới gồm các lĩnh vực :

• Giáo Dục 

• Chuỗi cung ứng và bán lẻ 

• Dịch vụ du lịch và khách sạn 

• Sản xuất và đóng gói nông sản. 

KNI tập trung phát triển hệ sinh thái đa ngành nghề trong lĩnh vực giáo dục, thương mại và dịch vụ để phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống và kiên định mục tiêu mang đến cho người Việt những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt, góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn. 

Bằng việc đặt con người là trung tâm trong mọi hành động, phụng sự phát triển bền vững vì con người, Tập đoàn KNI luôn đầu tư tất cả tâm huyết của mình tạo nên một hệ sinh thái chất lượng cao và trọn vẹn từ giáo dục đến chuỗi cung ứng, chuỗi siêu thị thực phẩm, nông sản và trải nghiệm du lịch khách sạn quốc tế...mang đến cuộc sống/ trải nghiệm sống tốt đẹp, hiện đại hơn cho mỗi người, cho mọi nhà.

Điểm khác biệt của KNI là tinh thần KIẾN TẠO & phát triển bền vững vì con người được thể hiện ở năng lực cốt lõi sản phẩm dịch vụ: tiên phong, chất lượng cao, giá trị chân thật và khác biệt. KNI không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm mới dựa trên tinh thần này.