MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm giám sát và giải quyết toàn bộ hoạt động của Bệnh Viện về doanh số, chi phí, tài sản, nhân sự, các tình huống phát sinh tại cơ sở. - Quản lý, setup quy trình làm việc cho các bộ phận: Lễ Tân, Tư vấn,… - Quản lý công tác chăm sóc khách hàng; Xử lý các phản hồi của khách hàng; Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng/ thăm dò sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ đang thực hiện. - Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh năm/ quý/ tháng, các chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng - Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách/ quy định đến nhân viên: chính sách nhân sự, quy trình vận hành, quy định về an toàn và sức khỏe... - Đưa ra những gợi ý và kiến nghị cho Ban giám đốc về các ý tưởng phát triển. - Thực hiện các báo cáo, thống kê hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của Ban Giám Đốc - Đưa ra những gợi ý và kiến nghị cho Ban giám đốc về các ý tưởng phát triển.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ. - Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ tuổi từ 28 – 38, ngoại hình dễ nhìn. - Am hiểu và có kinh nghiệm quản lý tại các nha khoa - Kỹ năng chốt sale tốt. - Có năng lực quản lý và tinh thần trách nhiệm trong công việc. - Có niềm đam mê và muốn gắn bó lâu dài trong lĩnh vực làm đẹp. - Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc. - Chủ động trong công việc.