Công Ty TNHH Dịch Vụ Thị Thực 24H Vietnam Visa
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 38 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phòng XLHS IN tại 24HVISA chuyên xử lý các nghiệp vụ liên quan đến nhập cảnh vào Việt Nam (công văn nhập cảnh, Gia hạn, Giấy phép lao động, Tạm trú,…). Vai trò chức năng công việc: - Nắm bắt nhu cầu thị trường lao động/du lịch/thăm thân,… nhập cảnh vào Việt Nam, tiếp nhận yêu cầu cụ thể từ các khách hàng/đối tác/ngành nghề bất kì. - Tiến hành nghiên cứu, định hướng và xác định phương án cung cấp các loại hình dịch vụ mới như: giải pháp TRỌN GÓI cho Chuyên gia nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam. - Tối ưu hoá các mối quan hệ, tiềm lực SẴN CÓ nhằm cải thiện dịch vụ cũ và phát triển dịch vụ mới. - Phát triển đối tác: Lập kế hoạch, tiếp cận, phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác SẴN CÓ (sân bay, hải quan, sở lao động, ban quản lý khu công nghiệp,...). - Phát triển khách hàng: trực tiếp tiếp cận, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán với các đối tác/doanh nghiệp có lao động người nước ngoài. - Phối hợp các quản lý cấp trung xây dựng nền tảng dữ liệu chuẩn phục vụ cho phòng VISA INBOUND và cho doanh nghiệp. - Đào tạo đội ngũ kế thừa và phát triển nguồn lực của phòng nhằm đảm bảo sự phát triển/mở rộng hệ sinh thái doanh nghiệp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Hiếu, hỉ, sinh con, lễ: từ 1.000.000 - 10.000.000Đ Ngày nghỉ phép có lương 12 ngày/năm Tài trợ 100% các khóa đào tạo: tiếng Trung + nghiệp vụ chuyên môn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân sự/admin chuyên thực hiện các thủ tục cho các lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam hoặc 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí nghiên cứu thị trường dịch vụ visa. - Có kiến thức, hiểu biết về VISA INBOUND/OUTBOUND là 1 lợi thế rất lớn. - Am hiểu nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài tại các doanh nghiệp Việt Nam. - Có kiến thức tốt về thị trường, kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ, mô hình kinh doanh. - Có tư duy và phương pháp định hướng dịch vụ khách hàng. - Nhạy bén trong việc nắm bắt xu thế thị trường - Có tư duy phân tích, logic và tư duy kinh doanh. - Kỹ năng quản lý, tổ chức và điều phối dự án nghiên cứu thị trường phát triển sản phẩm. - Được đào tạo kiến thức, nghiệp vụ về các dịch vụ XLHS
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 8A/11D1, Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY