MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo vê việc quản lý, điều hành, kiểm tra nhân viên thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
2. Đảm bảo mọi hoạt động của tòa nhà tuân thủ pháp luật
3. Đảm bảo hệ thống kỹ thuật của tòa nhà vận hành ổn định
4. Xây dựng, quản lý ngân sách hoạt động của tòa nhà.
5. Kiểm tra, đôn đốc các khoản thu của khách thuê, đảm bảo công tác thu hồi công nợ.
6. Kiểm soát việc bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa hệ thống M&E, các thiết bị, vật tư của tòa nhà.
7. Theo dõi quá trình phản hồi các yêu cầu/ than phiền của khách hàng, đảm bảo công tác dịch vụ khách hàng luôn tốt.
8. Kiểm soát việc thực hiện và tuân thủ quy định PCCC. Xử lý các bộ phận, khách thuê vi phạm quy định về an toàn PCCC.
9. Xử lý kịp thời các trường hợp khẩn cấp xảy ra và khắc phục sự cố.
10. Đào tạo nhân viên các kiến thức về dịch vụ, kỹ thuật, an toàn của tòa nhà.
11. Định kỳ báo cáo cho lãnh đạo theo quy định.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đánh giá tăng lương theo KPI
- Được đóng BHXH theo luật định
- Được hưởng các chế độ thưởng theo dự án hoặc thưởng theo năm, theo năng lực và sự cóng hiến
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo và có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí: Teambuilding, CLB bóng đá…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Yêu cầu kinh nghiệm 3 - 5 năm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, vận hành tòa nhà văn phòng
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan trong công tác quản lý vận hành hệ thống
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có tính chủ động thực hiện công việc, báo cáo sự cố kịp thời và có thể làm việc độc lập
- Trung thực, kiên trì