- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, nhu cầu người dùng về sản phẩm
- Nghiên cứu các xu hướng, những sáng chế mới trong ngành
- Nghiên cứu và tổng hợp dữ liệu về thành phần sản phẩm: cấu tạo, thiết kế, review, cấu trúc sản phẩm, thành phần, khả năng gây dị ứng, các chất cấm, luật… theo tiêu chuẩn quốc tế
- Đánh giá công thức sản phẩm (chất lượng, hiệu quả, khả năng kích ứng, an toàn…)
- Cải tiến công thức dựa trên so sánh với nhu cầu, phản hồi của người dùng
- Test sản phẩm
- Sourcing đối tác uy tín
- Làm việc với nhà máy sản xuất để tạo ra sản phẩm hoàn thiện
- Làm việc với bác sĩ, chuyên gia, người dùng… để điều chỉnh sản phẩm
- Các công việc phát sinh khác (nếu có).