+ Làm Hồ sơ thầu về lĩnh vực mua bán hàng hóa. + Công việc hậu mãi sau bán hàng: - Nhận các máy móc, thiết bị điện tử để bảo trì, sửa chữa, kiểm định và trả máy cho khách - Làm hồ sơ: Báo giá, hợp đồng, và các văn bản khác về việc mua bán hàng hóa, sửa chữa máy móc thiết bị - Theo dõi việc gửi hồ sơ, hàng hóa cho khách hàng - Chăm sóc khách hàng, theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ hợp lý, khoa học, dễ tìm,… + Làm các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc liên quan đến hoạt động kinh doanh.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động và nhiều chế độ đãi ngộ khác (lương, Thưởng, các chế độ khác,..) - Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 buổi sáng, chủ nhật nghỉ. - Mức lương (VNĐ): 7-15 triệu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thành thạo vi tính, MS office – (Bắt buộc), internet, email và các ứng dụng khác,... - Có kiến thức, kinh nghiệm am hiểu về kinh doanh, kế toán. - Có khả năng đàm phán, thương lượng tốt. - Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. - Có kỹ năng về bán hàng/ mua hàng, kiểm tra hồ sơ chứng từ mua bán - Đã có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu - Tỉ mỉ, cẩn thận, sạch sẽ chỗ làm việc và tính chủ động trong mọi tình huống công việc để thực hiện công việc hiệu quả. - Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, hòa đồng, có ý thức chấp hành pháp luật. - Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc. Biết phối hợp và làm việc nhóm và khả năng làm việc, chịu được áp lực công việc,.. - Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên - Tốt nghiệp: CĐ, Đại Học chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương - Ưu tiên: có ngoại hình, biết ngoại ngữ, Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 135 - 137 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh