- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm báo giá dựa trên yêu cầu của nhân viên kinh doanh và khách hàng. - Chuyển/ gửi hồ sơ, bảng chào giá cho khách hàng theo yêu cầu sau khi đã được duyệt. - Theo dõi và liên hệ những khách hàng đã gửi chào giá. - Soạn thảo, gửi hợp đồng và theo dõi hợp đồng, đơn hàng. - Phối hợp với các admin khác để đặt hàng sản xuất và đặt hàng ngoại nhập với bộ phận mua hàng. - Theo dõi, liên hệ, thông báo về việc thực hiện hợp đồng và lắp đặt. - Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc quyết toán khối lượng và thu nợ. - Theo dõi danh sách khách hàng để chào giá, theo dõi đơn đặt hàng/hợp đồng. - Lập báo cáo (doanh số) kinh doanh theo từng tuần, tháng, quý, 6 tháng và cả năm. - Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, catalogue của BP kinh doanh.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chế độ BHYT, XH, Tai nạn - Lương, thưởng hấp dẫn - Được cấp laptop
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Cao Đẳng / Đại Học - Chuyên môn: Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh. - Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương. - Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng nghe – nói tốt - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel - Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thương thuyết, thương lượng, thuyết phục. - Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu,.. - Ưu tiên: ứng viên có kiến thức về Thiết kế nội thất, biết sử dụng AutoCad, có kinh nghiệm làm dự án là một lợi thế
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 149C, Trương Định, phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp