MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phát triển và Đào tạo Kỹ năng Bán hàng đội ngũ B2B: Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhằm cải thiện kỹ năng bán hàng của đội ngũ công ty. - Trực tiếp giảng dạy nội dung phụ trách: kịch bản bán, leadership, kỹ năng tìm hiểu nhu cầu khách hàng. - Kết nối với agency bên ngoài giảng dạy kỹ năng cho sale theo từng thời điểm. - Phối hợp và thực hiện kế hoạch phát triển con người và nâng cao kỹ năng cho nhân viên mang lại hiệu quả cho công ty. - Thực hiện quy trình đánh giá hiệu quả công việc cho nhân viên. - Thực hiện các hoạt động khảo sát bao gồm phân tích, thiết kế bảng câu hỏi, thực hiện. - Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. - Đánh giá năng lực nội bộ nhân viên để đề xuất phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. - Đảm bảo chương trình đào tạo được thực hiện theo kế hoạch nhằm nâng cao năng lực tổ chức, hướng dẫn các hoạt động đào tạo trong công ty. - Phân tích và xác định nhu cầu đào tạo (đào tạo kỹ năng cứng / mềm, lãnh đạo, quản lý).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dược sĩ… Có backgroud Dược sĩ là một lợi thế. - Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên làm trong ngành y tế, dược mỹ phẩm. - Đọc hiểu, giao tiếp bằng tiếng anh. - Có kinh nghiệm và kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược, xác định nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo, thiết kế chương trình đào tạo, công cụ đánh giá đào tạo. - Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, có khả năng hợp tác với đối tác/bộ phận trong và ngoài công ty - Có kỹ năng giảng dạy, truyền cảm hứng và động lực - Có kỹ năng quản lý, tạo động lực cho nhân viên, quản lý ngân sách, chi phí đào tạo - Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường. - Sở thích: là thành viên của các đoàn thể, tổ chức phi lợi nhuận vì xã hội, cộng đồng. - Đạo đức tốt, chăm chỉ, cầu tiến và tích cực. Tư duy phản biện và logic cao.