- Phát triển và Đào tạo Kỹ năng Bán hàng đội ngũ B2B: Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhằm cải thiện kỹ năng bán hàng của đội ngũ công ty. - Trực tiếp giảng dạy nội dung phụ trách: kịch bản bán, leadership, kỹ năng tìm hiểu nhu cầu khách hàng. - Kết nối với agency bên ngoài giảng dạy kỹ năng cho sale theo từng thời điểm. - Phối hợp và thực hiện kế hoạch phát triển con người và nâng cao kỹ năng cho nhân viên mang lại hiệu quả cho công ty. - Thực hiện quy trình đánh giá hiệu quả công việc cho nhân viên. - Thực hiện các hoạt động khảo sát bao gồm phân tích, thiết kế bảng câu hỏi, thực hiện. - Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. - Đánh giá năng lực nội bộ nhân viên để đề xuất phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. - Đảm bảo chương trình đào tạo được thực hiện theo kế hoạch nhằm nâng cao năng lực tổ chức, hướng dẫn các hoạt động đào tạo trong công ty. - Phân tích và xác định nhu cầu đào tạo (đào tạo kỹ năng cứng / mềm, lãnh đạo, quản lý).