Công Ty TNHH Dịch Vụ Thị Thực 24H Vietnam Visa
Mức lương
8 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 32 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, sắp xếp và lên lịch làm việc hàng ngày, tuần, tháng của Giám Đốc. - Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Giám Đốc. - Nhắc nhở lịch và công việc hàng ngày, tuần, tháng cho Giám Đốc. - Là cầu nối liên lạc, trao đổi thông tin công việc giữa các bộ phận với Giám Đốc - Thời gian làm việc: theo lịch làm việc của Giám Đốc Điều Hành
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hiếu, hỉ, sinh con, lễ: từ 1.000.000 - 10.000.000Đ - Ngày nghỉ phép có lương 12 ngày/năm - Tài trợ 100% các khóa đào tạo: nghiệp vụ chuyên môn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật...các trường Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Luật, Ngoại giao... - Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương. - Ưu tiên ứng viên đang sinh sống ở Quận 4, Quận 7, Nhà Bè, Trung Sơn Bình Chánh. - Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh. - Thành thạo nghiệp vụ văn phòng. - Có suy nghĩ tích cực, ham học hỏi, nhanh nhẹn. - Tỉ mỉ, linh hoạt trí nhớ tốt. - Có khả năng trình bày tốt, kỹ năng giao tiếp tốt. - Chịu được áp lực công việc, phân tích tình huống và tìm giải pháp.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 8A/11D1, Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY