- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 32 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, sắp xếp và lên lịch làm việc hàng ngày, tuần, tháng của Giám Đốc.
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Giám Đốc.
- Nhắc nhở lịch và công việc hàng ngày, tuần, tháng cho Giám Đốc.
- Là cầu nối liên lạc, trao đổi thông tin công việc giữa các bộ phận với Giám Đốc
- Thời gian làm việc: theo lịch làm việc của Giám Đốc Điều Hành
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hiếu, hỉ, sinh con, lễ: từ 1.000.000 - 10.000.000Đ
- Ngày nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
- Tài trợ 100% các khóa đào tạo: nghiệp vụ chuyên môn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật...các trường Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Luật, Ngoại giao...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống ở Quận 4, Quận 7, Nhà Bè, Trung Sơn Bình Chánh.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Thành thạo nghiệp vụ văn phòng.
- Có suy nghĩ tích cực, ham học hỏi, nhanh nhẹn.
- Tỉ mỉ, linh hoạt trí nhớ tốt.
- Có khả năng trình bày tốt, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc, phân tích tình huống và tìm giải pháp.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 8A/11D1, Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1 Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp