MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách sản xuất, quản lý, kiểm tra các ấn phẩm thông tin phục vụ việc bán hàng: bảng giá, tờ rơi, standee… (POSM), trưng bày theo mùa, merchandise placement (biển vẫy, logo, lightbox, wobbler, tentcart/ point of purchase, tranh ảnh, màn hình hiển thị,…) tại cửa hàng. - Triển khai các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại cơ sở và các điểm roadshow nhằm tăng cường sự nhận diện về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty. - Đầu mối chịu trách nhiệm đánh giá năng lực thực tế của nhà cung cấp. Phối hợp với các bộ phận liên quan đánh giá, lựa chọn, cập nhật năng lực các nhà cung cấp của toàn hệ thống - Lên kế hoạch và triển khai cho các chương trình khai trương, event, CTKM, up sales, combo, referral, promotion, cross sale,… - Phối hợp với các bộ phận liên quan, triển khai các chiến dịch quảng cáo, kích hoạt thương hiệu tại điểm bán - Lên kế hoạch thực hiện các hoạt động trade marketing tại cơ sở nhằm thúc đẩy sự gia tăng về doanh thu bán hàng chung, doanh thu dòng sản phẩm - Làm việc với các bộ phận khác trong công ty (PMS, VH,...) để sản xuất và triển khai đúng tiến độ và kế hoạch ngân sách. - Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có sự việc khẩn cấp cho Trade Manager -. Thực hiện, theo dõi và cam kết checklist hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo công viêc, nội qui được thực thi một cách nghiêm túc và đẩy đủ. - Lên kế hoạch đi cửa hàng, đề xuất các giải pháp phù hợp từng thời điểm nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, tìm hiểu, gắn kết khách hàng, thúc đẩy doanh thu - Quan sát, theo dõi, quản lý hình ảnh lẫn các công dụng cụ POSM ở bên ngoài và bên trong cửa hàng, bảng trình chiếu LED, menu, tentcard, lightbox, hệ thống nhận diện thương hiệu. Đảm bảo tất cả công cụ theo đúng guideline và chương trình khuyến mãi đã được đề ra.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Giới tính/độ tuổi/ngoại hình/sức khỏe: - Nam/ Nữ tuổi từ 23 trở lên. * Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp từ CĐ, ĐH trở lên. * Năng lực: - Kiến thức và kinh nghiệm về Trade Marketing. - Kiến thức và kinh nghiệm phân tích dữ liệu, số liệu. - Công bằng, trung thực, mạnh mẽ, quyết đoán. - Nhạy bén & tinh tế. - Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng. - Kỹ năng giao tiếp, trình bày. - Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, điều phối kiểm soát công việc. - Có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm. - Chịu được áp lực cao. - Kỹ năng Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), phần mềm thống kê tốt. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Trade marketing.