- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
***Tóm tắt trách nhiệm: Trade Marketing là người chịu trách nhiệm khảo sát sở thích và mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra các insight nhằm hỗ trợ quá trình tiếp cận và tạo dựng lòng tin ở khách hàng tại điểm bán trên toàn hệ thống chuỗi nhà hàng của công ty. *** Công việc chính: * Trade MKT (60%) - Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường trong ngành F&B để xây dựng kế hoạch MKT (Kế hoạch, mục tiêu, chi phí ước tính, doanh thu kì vọng, timeline) - Triển khai các chương trình Marketing sau khi được thông qua kế hoạch đề xuất - Chịu trách nhiệm tăng tệp khách hàng mới, ổn định và cải thiện doanh thu offline và online - Tổ chức thực hiện các hoạt động activation tại điểm bán, sự kiện… - Báo cáo kết quả, rút kinh nghiệm để cải thiện cho các chương trình sau * Brand MKT (30%) - Phối hợp cùng Brand MKT lên ý tưởng Brand Concept, Brand Guidelines, Brand Identitiy - Tham gia viết content chi tiết dựa trên Content Calendar đã chốt - Hỗ trợ Brief các thiết kế trong chương trình Trade, phối hợp với thiết kế Freelancer đảm bảo các thiết kế được triển khai đúng nhận diện thương hiệu và mục tiêu chương trình, chiến dịch. - Hỗ trợ Brand MKT triển khai các hoạt động social đa nền tảng (FB, Insta, Tiktok) và báo cáo kết quả * Công việc khác : Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mừng sinh nhật, Gala YEP.. - Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định - Sử dụng laptop công ty cấp. - Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan khác. - Có kinh nghiệm làm vị trí tương tự trong 03 năm. - Có kinh nghiệm Marketing ngành F&B - Thành thạo tin học văn phòng. - Trình độ tiếng Anh đạt ở mức khá. - Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu. - Có khả năng tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường nhằm đưa ra đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát - Có khả năng Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường - Có khả năng xây dựng kịch bản khai trương phù hợp mô hình, ngân sách, triển khai thực hiện.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 74 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp