CÔNG TY CP LIÊN DOANH KANGAROO QUỐC TẾ - CN MIỀN NAM
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 28 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Xây dựng chiến lược Trade Marketing cho kênh MT: - Xây dựng và triển khai các chiến lược Trade Marketing, danh mục sản phẩm tập trung cho từng account theo mùa vụ. Xây dựng các chương trình tung sản phẩm mới và hỗ trợ bán hàng theo mùa vụ. - Phối hợp với bộ phận kinh doanh định vị sản phẩm, xây dựng chính sách giá cho kênh MT, planogram trưng bày, các chương trình khuyến mãi để tối đa hóa doanh số bán hàng. - Xây dựng chương trình demo – roadshow cho kênh MT để gia tăng doanh số bán hàng và độ phủ trên thị trường, tăng hiện diện sản phẩm tại điểm bán. - Quản lý lợi nhuận từng account, đảm bảo hiệu quả đầu tư của các chương trình Marketing, phân tích ROI và đánh giá KPI từng chương trình. - Theo dõi sales forecast, quản lý hàng tồn kho, bán chậm và đề xuất phương án xử lý. - Quản lý ngân sách chương trình Marketing và đề xuất kế hoạch sử dụng. - Theo dõi hiệu quả sell out tại điểm bán, đề xuất các chương trình để gia tăng doanh số và thị phần. * Quản lý, triển khai các hoạt động Trade Marketing cho kênh MT: - Theo dõi check list chương trình, đảm bảo các chương trình Marketing được triển khai đầy đủ cho các bộ phận liên quan, đảm bảo mục tiêu chương trình và kế hoạch được duyệt. - Thường xuyên theo dõi, kiểm tra chương trình, xử lý các vấn đề phát sinh tại điểm bán, đề xuất các biện pháp để nâng cao hiệu quả chương trình. - Xây dựng planogram trưng bày bao gồm: sản phẩm tập trung theo mùa vụ, quy chuẩn trưng bày, POSM, số lượng trưng bày tối thiểu để đảm bảo độ bao phủ sản phẩm tại điểm bán. Kiểm tra, đánh giá để đảm bảo sản phẩm trưng bày theo đúng planogram và hình ảnh Kangaroo luôn sạch, đẹp, đúng nhận diện thương hiệu trên thị trường. - Báo cáo doanh số bán hàng, hiệu quả và key learning sau mỗi chương trình. * Báo cáo công việc cho PTGĐ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
.Thời gian làm việc: 8:00-17:30 từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy (nghỉ trưa từ 12:00-13:30) Tham gia đầy đủ BHXH,BHYT,BHTN Đầy đủ các chế độ khác theo Luật lao động
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: TN ĐH chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc có liên quan. - Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm Trade Marketing, thế mạnh về xây dựng chính sách giá, khuyến mãi, xây dựng triển khai các chương trình/ sự kiện/ hội nghị khách hàng - Yêu cầu bắt buộc: từng support kênh MT các công ty SX/KD thuộc lĩnh vực hàng gia dụng, điện máy, FMCG, Retail - Kỹ năng: làm việc độc lập, tổ chức công việc, kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, phân tích lợi nhuận, phân tích giá. Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt. - Năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập từ năm 2013, sau 20 năm hoạt động, Kangaroo duy trì hệ thống hơn 2000 nhân sự, hơn 40.000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong và ngoài nước, 2 nhà máy tại Việt Nam, 1 nhà máy tại Myanmar, 2 Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ, cung cấp ra thị trường gần 700 models sản phẩm. Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu khu vực và quan điểm bền vững “Cùng nhau phát triển”, Kangaroo đã đầu tư cho nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản xuất nhằm tạo ra các giá trị mới trong xã hội. Kangaroo vẫn luôn giữ vững vai trò dẫn dắt thị trường bởi sự sáng tạo đột phá, đầu tư bài bản từ nghiên cứu, ứng dụng tới sản xuất. Với khát vọng chinh phục, Kangaroo hướng tới trở thành Tập đoàn kinh tế đa quốc gia dẫn đầu trong khu vực, tạo ra những giá trị công nghệ, những sản phẩm mang hàm lượng chất xám cao, giá trị sử dụng lớn cho xã hội.