MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Ghi nhận, tổng hợp và lưu trữ các chứng từ . - Chuẩn bị các số liệu tồn kho hàng hoá và chứng từ liên quan trong các cuộc họp của bộ phận - Hỗ trợ điều phối hàng hoá vào những thời điểm cao trong tuần/tháng. - Liên hệ suplier bảo trì, sửa chữa thiết bị, vật dụng cửa hàng (tủ, đèn, mạng viễn thông, điện thoại..)- Cập nhật danh sách nhân sự hệ thống TGTG - Tổng kết công, báo cáo nhân sự, thưởng nhân viên bán hàng mỗi tháng. - Tuyển dụng, huấn luyện đào tạo nhân sự cửa hàng. - Quản lý kho đồng phục nhân viên, theo dõi cấp phát. - Văn phòng phẩm Cửa hàng,Các dụng cụ phục vụ bán hàng: laptop, máy in, điện thoại, camera..... - Hỗ trợ các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của cấp trên. - Thực hiện các dự án cải tiến bộ phận phụ trách. - Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại (nếu có)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tối thiểu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh - Nắm bắt nhanh thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng,am hiểu các hoạt động và dịch vụ bán lẻ; hệ thống phân phối. - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ. - Thư tín, email, có khả năng nắm bắt nhanh thao tác trên phần mềm quản lý - Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao trong thời gian ngắn; - Tích cực, nhiệt tình, chính xác; - Trung thực, cam kết, chăm chỉ, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ đồng nghiệp