CÔNG TY TNHH TRADING PERFECT PARTNER
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 32 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* CÔNG VIỆC TRỢ LÝ KINH DOANH: - Soạn các biểu mẫu báo giá chào hàng của kinh doanh - Tiếp nhận đề xuất, khiếu nại của KH và đề xuất hướng giải quyết - Tiếp nhận thông tin đơn hàng / hợp đồng / đề nghị báo giá của khách hàng. - Lập hồ sơ giao hàng , xử lý ra phiếu bán hàng - giao hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng. - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý các vấn đề liên quan đơn hàng, khách hàng, chương trình, theo dõi hợp đồng bán hàng và cập nhật đến bộ phận kinh doanh - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các báo cáo nội bộ. * CÔNG VIỆC TRỢ LÝ NHÂN SỰ: - Tiếp nhận thông tin nhân sự của các bộ phận: Nhân sự mới và Nhân sự sắp nghỉ việc để thực hiện các chính sách theo Qui định Công ty - Lưu trữ ngày phép của Nhân sự các bộ phận, hỗ trợ thăm hỏi và động viên Nhân sự theo chế độ. - Phối hợp với bộ phận Kế toán đề xuất các chính sách ngày Lễ trong năm phù hợp với Qui định Công ty. - Theo dõi Hợp đồng Lao động, tái kí hoặc chấm dứt HĐ theo thông tin nhân sự - Tổ chức tiệc các ngày cuối tháng * Công viêc hàng tháng ( Nội bộ) - Báo cáo doanh số hàng tuần, tháng, năm cho cho trưởng phòng kinh doanh, Ban Giám Đốc - Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi công nợ, đôn đốc nhân viên sale thu hồi công nợ. - Phối hợp với các bộ phận để tập hợp thông tin sản phẩm, quảng bá nhãn hiệu, triển khai các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, tham dự triển lãm. - Một số công viêc hỗ trợ kinh doanh và hành chính theo yêu cầu. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 12.000.000 Vnđ/ tháng - Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ/ ngày (theo số ngày làm việc thực tế) - BHXH theo qui định của nhà nước - Lương tháng 13 hoặc 14,15 tùy tình hình kinh doanh. - Thưởng Doanh Thu hàng năm ( trích % theo KPIs hàng năm, dựa vào lợi nhuận công ty) - Du lịch hàng năm - Mua hàng theo giá ưu đãi - Thời gian làm việc: từ 8h sáng đến 5h chiều từ thứ 2 đến thứ 7
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên chuyên ngành Customer Service Logistic - Tốt nghiệp Đai hoc, Cao Đẳng chuyên ngành kế toán, xuất nhập khẩu - Tư cách đạo đức tốt, trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹ đúng với Văn Hóa công ty “Thẳng Thắn - Thật Thà – Thân thiện” - Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 711/24/44 QL1A, P. Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Trading Perfect Partner

=> Là Nhà nhập khẩu thực phẩm dinh dưỡng từ nhiều nơi trên thế giới như hạt chia, óc chó, macca, hạnh nhân, muối hồng Himalaya,... thuộc top Việt Nam.

Các thương hiệu hiện tại: Smilenuts, Dates Sanwan đã được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ và có chứng nhận đăng kí độc quyền.

Các mảng kinh doanh chính:

* Hàng sỉ nguyên liệu cung cấp cho các đối tác đóng gói, chế biến, F&B.

*Các sản phẩm thương hiệu đóng gói riêng, từ Hạt, Trái cây sấy đến các sản phẩm chế biến và dinh dưỡng khác. Đã có mặt trên các kênh Siêu thị, Cửa hàng, sàn TMĐT.

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu phát triển quy mô công ty trong tương lai, Công ty chúng tôi hiện đang tìm kiếm nhân viên đồng hành và gắn bó , phát triển cùng Công ty.