CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Khác
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 37 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Phiên dịch văn bản, dịch miệng, dịch họp định kỳ, dịch họp 1-1 giữa giám đốc và cán bộ nhân viên.
  • Đồng hành cùng GĐ trong mọi công việc, hỗ trợ, sắp xếp, công việc thường ngày cho Giám Đốc.
  • Tiếp nhận và triển khai công việc của GĐ xuống các phòng ban tại Công ty.
  • Theo dõi, đốc thúc và báo cáo tiến độ cho Giám Đốc.
  • Giải quyết một số vấn đề liên quan đến nhân sự trong phạm vị trách nhiệm.
  • Đặt xe, đặt nhà hàng, khách sạn, mua một số vật dụng văn phòng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Lương : 15.000.000tr - 20.000.000tr
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Team building - du lịch hằng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Giới tính Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 37
  • Thành thạo Tiếng Trung (Từ HSK6 trở lên)
  • Có kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý 1 năm trở lên
  • Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, hoạt ngôn, tâm lý, nắm bắt nhanh
  • Khả năng thích nghi môi trường tốt
  • Năng động, ứng xử và phản xạ nhanh
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 663-665 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

 Tên quốc tế THIEN THOI VIET NAM TRADING SERVICES COMPANY LIMITED

 Mã số thuế 0318627064

 Địa chỉ Tầng 10, 663-665 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam