- Quản lý Khách hàng và sắp xếp công việc (Bao gồm các khách hàng lẻ và đại lý) - Quản lý hồ sơ, dữ liệu, theo dõi đơn hàng và công nợ trên hệ thống phần mềm của công ty. - Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến. - Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty - Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Giám đốc/phòng ban khác. - Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban. - Hoàn thành các dự án do Giám đốc phân công theo đúng tiến độ. - Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh. - Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết. - Và các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn