- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành - Theo dõi đôn đốc, kiểm tra, giám sát, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện chương trình kế hoạch công việc được giao - Thu thập, tìm kiếm thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc; - Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc - Biên phiên dịch tài liệu, soạn thảo văn bản khi có yêu cầu - Thực hiện các công việc khác theo Mô tả công việc. - Chịu sự phân công và báo cáo cho Ban Giám Đốc - Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến trưa 12h thứ 7, thời gian từ 8h – 17h00.