CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm đề xuất trình Ban Tổng Giám Đốc từ các Khối, phòng ban - Kiểm tra thông tin của các hồ sơ xin dấu - Phiên dịch, biên dịch tài liệu giữa 3 ngôn ngữ Trung, Anh và Việt theo yêu cầu - Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp - Các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngôn ngữ Trung, hoặc các chuyên ngành liên quan - Tiếng Trung: tối thiểu HSK3 - Trung thực, chăm chỉ và hòa đồng - Nhiệt tình trong công việc; - Khả năng chịu áp lực cao - Kỹ năng tin học văn phòng - Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú , Quận 7 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu ở Việt Nam. PHS cung cấp dịch vụ môi giới, tư vấn TCDN, lưu ký chứng khoán qua mạng lưới rộng khắp cả nước. PHS được thành lập vào tháng 12/2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Âu Lạc.
PHS cam kết phục vụ lâu dài tại thị trường chứng khoán Việt Nam, và mang đến các danh mục đầu tư thành công dài lâu cho nhà đầu tư.
Trong tương lai, PHS sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy của nhà đầu tư cho các giải pháp đầu tư thị trường chứng khoán và tài chính doanh nghiệp.