Mô tả công việc
Tham gia đội ngũ phát triển sản phẩm của Solaso.
1. Xây dựng và thực hiện chiến lược chuyển đổi:
- Phân tích sâu hành vi người dùng cộng đồng và nhu cầu thị trường, từ đó xây dựng chiến lược chuyển đổi người dùng cộng đồng một cách toàn diện và chính xác. Xác định quy trình và các điểm nút chuyển đổi mấu chốt, từ sự tương tác ban đầu của người dùng đến hành động mua hàng của họ.
- Chịu trách nhiệm thực hiện và giám sát chi tiết chiến lược chuyển đổi, đảm bảo hiệu quả trong việc triển khai chiến lược, nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi người dùng cộng đồng.
2. Khai thác nhu cầu người dùng và thiết kế chiến dịch hoạt động:
- Khai thác sâu nhu cầu tiềm năng của người dùng trong cộng đồng thông qua phân tích dữ liệu, khảo sát người dùng, ... Dựa trên những nhu cầu này, thiết kế các chiến dịch hoạt động có tính chuyển đổi cao (khuyến mãi trong thời gian giới hạn, ưu đãi độc quyền, dịch vụ tùy chỉnh theo yêu cầu, ...) để thúc đẩy ý định mua hàng của người dùng.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ quy trình hoạt động, bao gồm lập kế hoạch hoạt động, chuẩn bị, thực thi và đánh giá, đảm bảo hoạt động đạt được hiệu quả chuyển đổi như mong đợi.
3. Quản lý nhóm và đảm bảo mục tiêu:
- Quản lý nhóm vận hành cộng đồng, xây dựng mục tiêu chuyển đổi rõ ràng và kế hoạch làm việc, đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong nhóm, giám sát việc thực hiện công việc, điều chỉnh kịp thời chiến lược để đảm bảo đạt được mục tiêu chuyển đổi.
- Thiết lập hệ thống hiệu quả để đánh giá hiệu suất, có khả năng khích lệ các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả.
4. Hợp tác với các bộ phận khác và tối ưu hóa sản phẩm:
- Hợp tác chặt chẽ với các team bán hàng và team sản phẩm để cùng thiết kế ra các sản phẩm độc quyền phù hợp với người dùng cộng đồng, để từ đó nâng cao mức hấp dẫn cũng như tỷ lệ chuyển đổi của sản phẩm.
- Thu thập phản hồi của người dùng và thông tin thị trường, đưa ra đề xuất để tối ưu hóa và cải tiến sản phẩm để không ngừng nâng cao mức độ hài lòng cũng như gia tăng tỷ lệ mua lại của người dùng.
5. Phân tích dữ liệu và điều chỉnh chiến lược:
- Thiết lập một cách hoàn chỉnh hệ thống giám sát dữ liệu chuyển đổi, định kỳ phân tích dữ liệu chuyển đổi như tỷ lệ chuyển đổi, giá trị đơn hàng trung bình, tỷ lệ mua lại, ... Dựa trên kết quả phân tích dữ liệu, kịp thời điều chỉnh chiến lược chuyển đổi và phương án hoạt động, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi.
Quyền lợi
- Mức lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh, thỏa thuận trực tiếp theo năng lực và kinh nghiệm.
- Đóng bảo hiểm xã hội dựa trên toàn bộ mức lương gộp.
- Tuân thủ đầy đủ Luật lao động Việt Nam, bao gồm đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước Việt Nam.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.