* Quản lý, duy trì hoạt động của bộ phận QC. - Phối hợp giữa các nhóm, phòng ban và bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh chất lượng từ khách hàng và làm đối sách cải tiến. - Kiểm tra và giám sát việc thực hiện, duy trì, cải tiến các hoạt động chất lượng. - Hoạch định, quản lý, hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên nâng cao năng lực xử lý công việc. - Đối ứng với các đợt đánh giá chất lượng từ khách hàng. - Lập kế hoạch, báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm. - Tổ chức đánh giá định kỳ nội bộ hàng năm theo tiêu chuẩn của khách hàng, ISO 9001:2018. - Điều hành các hoạt động khác của Bộ phận QC. * Quản lý các công việc trong phòng chất lượng. - Thiết lập, ban hành sổ tay/ quy trình về QLCL. - Đốc thúc, kiểm tra các công đoạn sản xuất thực hiện theo đúng tài liệu QLCL mới nhất. - Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan khi có khách hàng audit nhà máy. - Viết báo cáo về các bất thường, MG trong quá trình kiểm tra và đề xuất cách khắc phục. - Quản lý 5S, các tiêu chuẩn khác về chất lượng, hệ thống chất lượng, ISO, IATF,... - Quản lý các thiết bị đo lường, test chất lượng sản phẩm. - Các công việc khác được giao.