MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý , điều hành hoạt động phòng điều hành và các phòng ban khác + Xây dựng và thực hiện quy trình thiết kế, tổ chức tour. + Xây dựng, quản lý hệ thống sản phẩm tour du lịch. + Xây dựng và quản lý quy trình, công tác quyết toán chi phí. - Quản lý, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực phòng điều hành tour - Báo cáo, quản trị kế hoạch công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hiếu, hỉ, sinh con, lễ: từ 1.000.000 - 10.000.000Đ - Ngày nghỉ phép có lương 12 ngày/năm - Tài trợ 100% các khóa đào tạo: nghiệp vụ chuyên môn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên liên quan đến các chuyên ngành Du lịch Lữ hành, Marketing, QTKD, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan. * Trình độ chuyên môn: - Kinh nghiệp tối thiểu 2 năm làm QUẢN LÝ các vị trí tương đương cho các doanh nghiệp Lữ hành hoặc nghiệp vụ liên quan; - Có kiến thức và hiểu biết sâu về lĩnh vực Du lịch Lữ hành trong nước và quốc tế; - Có kinh nghiệm tổ chức điều hành tour, tổ chức sự kiện… * Kỹ năng chuyên môn: - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe nói, đọc viết thành thạo, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác; - Kỹ năng giao tiếp; truyền tải vấn đề tốt, cởi mở, linh hoạt ứng xử trong mọi tình huống; - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết xung đột; - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo; - Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc tốt; - Kinh nghiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự; - Hiểu biết về tài chính, quản lý chi phí.