CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX
Mức lương
24 - 29 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 10 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 33 - 38 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. - Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV Công ty. - Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty. - Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích-kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. - Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. - Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty. - Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty-các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó. - Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. - Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30; Chiều từ 13:00 đến 17:00 (từ Thứ Hai đến hết Sáng Thứ 7). - Địa chỉ cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...) Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát..
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính, luật trở lên hoặc ngành có liên quan. - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính. - Kỹ năng lãnh đạo nhân viên. - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc. - Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Có khả năng liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ. - Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao. - Nữ từ 33-38 tuổi, cao từ 1m56 trở lên.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 172 Hai Bà Trưng , P. Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Các tiêu chuẩn quốc tế cùng kiến thức chuyên ngành sâu rộng được kết hợp hoàn hảo cho những giải pháp tối ưu giúp đẩy mạnh tính hiệu quả và đón đầu các nhu cầu thị trường.