Công Ty CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC ĐẠI QUANG MINH
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: từ 32 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định kế hoạch, trình tự thực hiện và tổ chức triển khai thủ tục pháp lý đầu tư, quy hoạch; đất đai, xây dựng của các dự án Bất động sản (phức hợp, thương mại, nhà ở); - Kiểm tra, rà soát, đôn đốc tiến độ thực hiện của các Phòng Ban nghiệp vụ theo kế hoạch đã được Ban lãnh đạo thông qua; - Tổng hợp, phân tích các báo cáo của các bộ phận liên quan để lập văn bản/báo cáo định kỳ và đột xuất cho cơ quan quản lý nhà nước/nội bộ; - Chủ trì biên soạn các quy định, quy trình về trình tự thủ tục thực hiện dự án, quản trị kế hoạch; - Tham mưu cho Trưởng phòng/Ban Lãnh đạo về pháp lý, công tác quản lý điều hành; - Tổ chức đào tạo, đảm bảo chất lượng và chính sách phát triển nguồn nhân lực của Phòng; - Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh đạo phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Đảm bảo lương, thưởng, phúc lợi đầy đủ; - Công ty có nguồn lực tài chính, quỹ đất dồi dào; - Công ty có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Xây dựng, Giao thông; - Nam, tuổi từ 32 đến 40; - Từ 10 năm kinh nghiệm và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; - Nắm vững trình tự thủ tục quản lý dự án, quy định pháp luật về quy hoạch, đầu tư, xây dựng, đất đai, doanh nghiệp, ... - Có kiến thức tổng hợp về quy hoạch, thiết kế, kiến trúc, dự toán, chọn thầu - hợp đồng, xây dựng, tài chính, pháp lý doanh nghiệp,... - Có mối quan hệ với các cơ quan nhà nước là một lợi thế; - Có Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; - Ngoại ngữ: biên dịch hồ sơ, tài liệu (tiếng Anh) - khả năng phiên dịch được là một lợi thế; - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint); Khả năng sử dụng các phần mềm chuyên ngành và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ công việc; - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, sáng tạo; - Có khả năng sắp xếp công việc, cẩn thận, tỉ mỉ; - Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin, có tinh thần trách nhiệm và khả năng giải quyết vấn đề tốt; - Thái độ làm việc tích cực, tận tâm, chịu được áp lực cao, luôn giữ uy tín, trung thực và chủ động, sáng tạo trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY