Công ty cổ phần Hai Bốn Bảy
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 10 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 28 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản lý: - Tuyển dụng, đào tạo, phân bổ chỉ tiêu và giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh thuộc Phòng Kinh doanh quốc tế - Xây dựng nhóm kinh doanh tại các thành phố lớn: Hà Nội & HCM - Chịu trách nhiệm trong việc quản lý, ra quyết định đối với các vấn đề sau: + Xây dựng sản phẩm/ dịch vụ; chính sách bán hàng và quy trình vận hành + Quản lý đối tác vận chuyển, dịch vụ thông quan, kết nối + Quản lý chất lượng dịch vụ: đảm bảo hàng hoá được vận hành theo cam kết với Khách hàng. + Quản lý quy trình và các hoạt động vận hành + Xây dựng kế hoạch hoạt động của phòng Kinh doanh quốc tế theo tuần/ tháng/ năm nhằm đạt mục tiêu. + Lên kế hoạch bán hàng, chương trình xúc tiến bán hàng cho từng nhóm dịch vụ + Tìm đối tác & Xây dựng chuyên tuyến theo kế hoạch của công ty - Hợp tác liên phòng ban: + Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công tác bán hàng qua các kênh trực tiếp và gián tiếp + Phối hợp với các phòng ban để xây dựng quy trình quản lý sản phẩm, quản lý nhân sự…theo chiến lược của công ty - Hoàn thành chỉ tiêu + Doanh thu bán hàng trực tiếp: Theo kế hoạch của công ty + Doanh thu bán hàng gián tiếp: Thông qua nhóm vận hành, kinh doanh nội địa + Các chỉ tiêu liên quan đến chất lượng vận hành - Cập nhật chức năng, nhiệm vụ của Phòng + Cập nhật quy trình làm việc cho từng chức năng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Thu nhập theo năng lực thực tế từ 2000$ trở lên - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. - Được thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng lương tháng 13. - Nâng lương theo mức độ thâm niên mỗi năm. - Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao. - Tham gia các khoá học đào tạo thêm kỹ năng, phát triển bản thân. - Hỗ trợ cơm trưa 40.000đ/ngày, hỗ trợ tiền trách nhiệm quản lý - Môi trường làm việc 9x trẻ trung, thân thiện. - Được tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên như các sự kiện tháng ,team building, du lịch,…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ/ Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Thương mại quốc tế hoặc các ngành liên quan (Kinh tế, Vận tải, Thương mại, Quản trị Kinh doanh) - Kỹ năng: + Thành thạo Microsoft office,… + Thành thạo Ngoại ngữ (Tiếng Anh) + Kỹ năng giao tiếp tốt (nội bộ và bên ngoài) + Chịu được áp lực - Kinh nghiệm: + Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến Vận chuyển quốc tế, Ngoại thương,…
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa Nhà Samco Building, Số 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

247Express là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam.Chúng tôi đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng khắp 63 tỉnh thành, với hơn 184 điểm giao dịch trên toàn quốc .
Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh nghiệm và hệ thống vận hành chuyển phát chuyên nghiệp. Những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần; 247Express mong muốn đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất.
Với quan điểm và triết lý kinh doanh luôn luôn là nhà cung cấp dịch vụ tiên phong trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng, Với những thành công được ghi dấu ấn bằng sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua; 247Express tự hào mang đến cho Quý khách hàng DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT - NHANH - NHANH - NHẤT HIỆN NAY.
Chúng tôi tin tưởng và mong muốn sự thành công trong công việc kinh doanh của Quý khách cũng là của chúng tôi và ngược lại. 247Express luôn phục vụ khách hàng với tất cả sự tận tâm của mình.