- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảo bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của công ty. - Triển khai các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm, phối hợp việc thực hiện với các phòng ban đảm bảo việc thực thi hiệu quả và đúng thời hạn. - Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của Công ty. - Hoạch định các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và hoạt động Marketing trong ngắn và dài hạn. - Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xây dựng các chiến lược giá, menu, chính sách khuyến mãi,... phù hợp qua từng trung tâm, từng giai đoạn trong năm. - Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả. - Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động marketing hợp lý, hiệu quả. Phối hợp cùng các bộ phận Stella, Digital, PR.... để tối đa hóa hiệu quả của truyền thông trên mỗi phương tiện. - Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên. trong bộ phận. - Báo cáo định kỳ cho Giám Đốc Marketing.