CÔNG TY CP QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 28 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảo bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của công ty. - Triển khai các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm, phối hợp việc thực hiện với các phòng ban đảm bảo việc thực thi hiệu quả và đúng thời hạn. - Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của Công ty. - Hoạch định các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và hoạt động Marketing trong ngắn và dài hạn. - Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xây dựng các chiến lược giá, menu, chính sách khuyến mãi,... phù hợp qua từng trung tâm, từng giai đoạn trong năm. - Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả. - Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động marketing hợp lý, hiệu quả. Phối hợp cùng các bộ phận Stella, Digital, PR.... để tối đa hóa hiệu quả của truyền thông trên mỗi phương tiện. - Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên. trong bộ phận. - Báo cáo định kỳ cho Giám Đốc Marketing.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Marketing,... - Có kiến thức sâu rộng trong việc định dạng và phát triển thương hiệu. - Năng lực thực tiễn trong việc quản trị và điều hành doanh nghiệp. Am hiểu luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát. - Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo đột phá, phân tích sắc sảo. Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh Khả năng xây dựng và tổ chức phát triển đội ngũ. - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức. - Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word... - Tiếng Anh giao tiếp tốt. - Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc. - Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc. - Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy cưới....ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi, - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 16 năm qua. 

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.