CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 38 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tuyển dụng - Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm. - Đề xuất và quản lý ngân sách của Nhân sự của Công ty. - Xây dựng cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng. - Quản lý hoạt động tuyển dụng của Khối. * Gắn kết nội bộ - Xây dựng và thực hiện các hoạt động gắn kết nhân viên. - Xây dựng mạng truyền thông nội bộ để nhân viên có thể kết nối với nhau. - Tổ chức những chương trình, sự kiện định hướng mục tiêu công việc. * C&B - Chế độ lương và phúc lợi cho người lao động trong Công ty. - Giám sát và quản lý về các hoạt động, chính sách liên quan đến C&B (bao gồm lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm xã hội bắt buộc, đánh giá, khen thưởng v.v.). - Theo dõi đánh giá hiệu suất của nhân viên trong thời gian thử việc và hợp đồng ngắn hạn. * L&D - Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty và Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. - Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty. - Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty liên quan đến quản lý nhân sự và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. - Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Nhân sự. - Hỗ trợ các khối/phòng ban khác trong việc quản lý nhân sự. - Các công việc khác.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật hoặc các ngành khác có liên quan.. - Có kiến thức về Luật Lao động, Thuế TNCN. - Siêng năng, kiên nhẫn, chịu khó và tận tâm. - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm - Có kỹ năng quản lý, đào tạo. - Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt - Khả năng chịu áp lực cao. - Có ít nhất 02, 03 năm kinh nghiệm trong quản lý nhân sự hoặc vị trí tương đương.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú , Quận 7 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu ở Việt Nam. PHS cung cấp dịch vụ môi giới, tư vấn TCDN, lưu ký chứng khoán qua mạng lưới rộng khắp cả nước. PHS được thành lập vào tháng 12/2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Âu Lạc.
PHS cam kết phục vụ lâu dài tại thị trường chứng khoán Việt Nam, và mang đến các danh mục đầu tư thành công dài lâu cho nhà đầu tư.
Trong tương lai, PHS sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy của nhà đầu tư cho các giải pháp đầu tư thị trường chứng khoán và tài chính doanh nghiệp.